Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vị thuốc đông y điều trị viêm gan B mãn tính

Viêm gan B ở giai đoạn đầu nếu không được điều trị hiệu quả sẽ rất dễ chuyển thành bệnh mãn tính gây khó khăn cho việc điều trị và cần mất nhiều thời gian. Không những thế, bệnh nếu kéo dài sẽ có thể gây ra biến chứng nguy hiểm là xơ gan và ung thư gan ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người bệnh. Do đó người bệnh cần chú ý kiên trì thực hiện điều trị, 2 vị thuốc thảo dược là cà gai leo và diệp hạ châu đắng được dùng phổ biến trong đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B hiệu quả, an toàn.

Các vị thuốc đông y đóng vai trò quan trọng trong điều trị bệnh viêm gan B mãn tính có tác dụng hỗ trợ cho phương pháp chữa trị chính là dùng thuốc tây. Một số vị thuốc dùng trong điều trị viêm gan B mãn tính có tác dụng làm giảm và ức chế sự phát triển, hoạt động của virus viêm gan B, hạn chế sự lây nhiễm và ngăn chặn các biến chứng có thể xảy ra. Nổi bật trong số các vị thuốc đó phải kể đến diệp hạ châu đắng và cà gai leo.

Diệp hạ châu đắng hỗ trợ điều trị viêm gan B mãn tính hiệu quả


Vị thuốc đông y điều trị viêm gan B mãn tính


Diệp hạ châu còn gọi là cây chó đẻ răng cưa là một vị thuốc được dùng phổ biến trong dân gian và thuốc đông y chữa bệnh viêm gan b cũng như các bệnh khác về gan hiệu quả. Vị thuốc này có vị đắng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể hiệu quả, hỗ trợ chức năng thải độc và bảo vệ gan. Các nghiên cứu khoa học về công dụng của cây diệp hạ châu đắng cho thấy vị thuốc có tác dụng ngăn chặn hoạt động và sự phát triển của virut viêm gan B cũng như làm giảm nguy cơ gây ra biến chứng.

Để hỗ trợ điều trị viêm gan B bằng diệp hạ châu, người bệnh chỉ cần lấy cây thuốc đã được phơi khô dùng hãm với nước để uống thay cho nước trà hàng ngày.

Cà gai leo hỗ trợ điều trị viêm gan B mãn tính


Vị thuốc đông y điều trị viêm gan B mãn tính

Đây cũng là một vị thảo dược dùng rất tốt cho người bệnh gan có tác dụng làm giảm các triệu chứng viêm gan rất tốt, hạ men gan. Cà gai leo có tác dụng rất tốt cho gan, giúp gan đào thải nhanh chống các chất không tốt ra ngoài nhanh nhất nhờ thảo dược.

Người bệnh có thể dùng độc vị thuốc từ cà gai leo hoặc kết hợp với diệp hạ châu hàng ngày để cải thiện chứng chán ăn để có cảm giác ngon miệng và ngủ ngon hơn.

Hai vị thuốc nêu trên có tác dụng hỗ trợ chữa viêm gan B hiệu quả, an toàn. Người bệnh có thể kết hợp sử dụng thường xuyên cùng với phương pháp chính theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ thúc đẩy hiệu quả điều trị bệnh rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét