Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Viêm gan siêu vi b là gì và cách điều trị viêm gan b hiệu quả

Bệnh viêm gan b là do một loại virus siêu vi B gây nên. Bệnh viêm gan b gây ra những bệnh nguy hiểm như xơ gan, suy gan, ung thư gan. Gan giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong cấu tạo của con người. Gan giúp lọc và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy khi lá gan gặp vấn đề sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái nguy hiểm.

Bệnh viêm gan b thực sự là một căn bệnh gây tử vong nhanh chóng. Viêm gan b được khẳng định là một căn bệnh có thể lây truyền. Tuy nhiên bạn đừng vội kết luận bất cứ ai mắc viêm gan b đều có thể tử vong. Tại sao tôi lại nói như vậy? Trên thực tế viêm gan b được chia làm 2 thể lành tính và cấp tính.

Viêm gan siêu vi b là gì và cách điều trị viêm gan b hiệu quả



1. Viêm gan b lành tính

- Có một số người khi xét nghiệm HBV được khẳng định là mắc viêm gan b. Tuy nhiên bác sĩ không chữa hay kê bất cứ một toa thuốc nào. Nguyên do cũng bởi vì người đó tuy nhiễm virus viêm gan b nhưng lại vô hại. Bởi virus viêm gan b trên cơ thể họ không hoạt động -> Do đó nó ở thể lành tính. Chính vì vậy việc xác định người mắc bệnh viêm gan b cần được trải qua nhiều xét nghiệm mới có kết quả chính xác.

2. Viêm gan b cấp tính

- Ở giai đoạn này người bệnh được xác nhận là đã mắc bệnh viêm gan b hoàn toàn có thể lây nhiễm sang cho người khác. Đối với những người mắc bệnh viêm gan b các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm nhằm xác định xem bệnh nhân đang ở giai đoạn nào. Từ đó có phương pháp điều trị viêm gan b hợp lý.

3. Viêm gan b mãn tính

Ở giai đoạn này bệnh viêm gan b có thể biến chứng thành xơ gan, ung thư gan, bệnh có thể gây tử vong cao. Giai đoạn này người bệnh cần được điều trị đặc biệt để giảm các nguy cơ khác.


Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm gan b?

Lây truyền từ mẹ sang con: Có thể nói đây là trường hợp gặp nhiều nhất. Khi mẹ mắc bệnh viêm gan b rất có thể lây truyền sang con. Người mẹ có thể lây truyền viêm gan b cho con ở 3 tháng cuối thai kỳ hoặc trong quá trình sinh nở không tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Lây truyền qua đường tình dục. Tình dục không an toàn là nguyên nhân có thể khiến bạn mắc bệnh viêm gan b. Hoặc người vợ(hay người chồng) có thể truyền nhiễm cho người còn lại. Có thể lây nhiễm virus viêm gan b qua vết xước niệu đạo hoặc qua tinh dịch.

Lây truyền qua kim tiêm: Dùng chung kim tiêm hoặc các dụng cu xăm mình cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự lây lan virus viêm gan b.

Vết xước do đâm hoặc chọc: Đôi khi sự vô tình quẹt hoặc đâm vào những vật dụng chứa virus siêu vi B

Cùng trao đổi với bác sĩ về căn bệnh viêm gan siêu vi B. Xem bac sĩ nói gì về căn bệnh viêm gan này



Làm sao để biết mình mắc bệnh viêm gan b?

Có lẽ đây là câu hỏi được đa phần những người đang lo lắng mình có thể nhiễm phải loại virus này. Để chắc chắn rằng mình có thể mắc bệnh viêm gan b hay không? Bạn không thể tự đoán mò hay lên trên các trang tham khảo để nhận biết được. Việc cần làm là xác nhận các triệu chứng bệnh viêm gan b dưới đây:

- Cơ thể mệt mỏi

- Sốt triền miên

- Rối loạn chức năng tiêu hóa

- Vàng da báo hiệu bạn mắc viêm gan b

- Xuất huyết dưới da

Và một điều quan trọng là bạn cần thực hiện các xét nghiệm dưới đây khi có những biểu hiện hoặc triệu chứng trên:

1. Xét nghiệm viêm gan b định tính HBsAg
2. Xét nghiệm Anti-HBc (HBc-Ab)
3. Xét nghiệm Anti-HBs (HBs-Ab)
4. Xét nghiệm HbeAg
5. Anti Hbe

Thực hiện các xét nghiệm để đảm bảo tính chính xác. Như vậy bạn có thể khẳng định là mình mắc bệnh viêm gan b hay không.


- Hiện nay tại Trung tâm Thừa Kế Và Ứng Dụng Thuốc Đông Y Việt Nam đã cho ra đời bài thuốc chữa bệnh viêm gan an toàn và hiệu quả.
Tại Trung tâm, bài thuốc được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu về tác dụng dược lý của từng thành phần đối với từng trường hợp cụ thể. Sau quá trình nghiên cứu phân tích là quá trình thử nghiệm. Kết quả thử nghiệm đã khiến các y bác sĩ của Trung tâm thật sự bất ngờ.
Nhằm giúp cho bài thuốc đến được với nhiều người hơn như tâm nguyện của lương y Đinh Công Bảo, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã hợp tác với US Pharma USA và hãng Dược phẩm A Chau Pharma để nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm: Viên uống thảo dược đặc trị viêm gan HepaB Extra. Sản phẩm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Hoa Kỳ đồng thời phân phối sản phẩm ở Việt Nam và một số nước Châu Âu. HepaB Extra đã và đang giúp cho hàng nghìn người trong và ngoài nước chữa khỏi hoàn toàn các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, các trường hợp hợp tổn thương gan do dùng nhiều bia rượu.... HepaB Extra là bước đột phá trong tiến trình phát triển y học dân tộc được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét